CDP Choline - Double Wood (โคลีน) เพิ่มการจดจำและการเรียนรู้

฿0 ฿ 1,090

CDP Choline (โคลีน) ช่วยสนับสนุนความสามารถในการเรียนรู้ข้อมูลได้ง่ายขึ้น, จดจำสิ่งที่คุณเรียนรู้ได้มากขึ้นและจดจำสิ่งต่าง ๆ ความทรงจำได้เร็วขึ้น ส่งเสริมการทำงานของหน่วยความจำ, กระตุ้นความกระตือรือร้นและความสามารถในการแก้ปัญหา

  • Description

Product Description

CDP Choline - Double Wood






 

คุณประโยชน์ของ CDP Choline

  • สนับสนุนระดับโคลีนที่ดีต่อสุขภาพ - CDP Choline เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าในการเสริมระดับโคลีน (Choline) และอะซิติลโคลีน (Acetylcholine) ที่ดีต่อสุขภาพ

  • ส่งเสริมความจำ - CDP Choline ช่วยสนับสนุนความสามารถในการเรียนรู้ข้อมูลได้ง่ายขึ้น, จดจำสิ่งที่คุณเรียนรู้ได้มากขึ้นและจดจำสิ่งต่าง ๆ ความทรงจำได้เร็วขึ้น

  • ส่งเสริมการทำงานเกี่ยวกับความรู้, ความเข้าใจ – CDP Choline ส่งเสริมการทำงานของหน่วยความจำ, กระตุ้นความกระตือรือร้นและความสามารถในการแก้ปัญหา

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา - CDP Choline ของเราผลิตในสหรัฐอเมริกา

 


 
คำอธิบาย
CDP Choline เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าในการเสริมระดับโคลีนของคุณ โคลีนเป็นสารอาหารที่ละลายน้ำได้ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นของสารสื่อประสาทอะซิติลโคลีน ที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางความคิดหลายอย่าง รวมทั้งความจำ, สติปัญญาและสภาวะอารมณ์

ส่วนประกอบของ CDP Choline - Double Wood


ส่วนประกอบ : CDP Choline (Citicoline) 300 มิลลิกรัม
ส่วนผสมอื่น ๆ : เจลาติน, เซลลูโลส, แมกนีเซียมเสตรียเรท
 

วิธีการรับประทาน CDP Choline

ประมาณการปริมาณการใช้แบบดั้งเดิมเมื่อใช้ CDP Choline เป็นอาหารเสริมนูโทรปิกส์ (Nootropic) ที่มีฤทธิ์ในการเพิ่มการทำงานของสมอง ปริมาณโดยทั่วไป คือ รับประทานปริมาณ 1-2 แคปซูลขนาด 300 มก. ในตอนเช้า ในปริมาณนี้คุณสามารถรับประทานได้ในตอนบ่ายหากจำเป็น แม้ว่าจะไม่มีข้อกำหนดอย่างจริงจังเกี่ยวกับปริมาณรับประทานที่เหมาะสมที่สุดและบังไม่มีองค์กรด้านสุขภาพใดได้ให้แนวทางในการใช้ยานี้ แต่โดยทั่วไปแล้วไม่แนะนำให้รับประทานเกินปริมาณ 1,200 มก. ต่อวัน
 

    

 

ปริมาณของ CDP Choline - Double Wood

 
ปริมาณต่อหนึ่งหน่วยรับประทาน : 1 แคปซูล
ปริมาณต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 แคปซูล

 

ผลข้างเคียงจาก CDP Choline - Double Wood

เมื่อใช้ในปริมาณปานกลางที่น้อยกว่า 1200 มก. ต่อวัน และน้อยกว่า 600 มก. ต่อการรับประทานหนึ่งครั้ง CDP Choline แทบไม่ส่งผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อร่างกาย บางคนรายงานผลข้างเคียงเล็กน้อย เช่น อาการเสียดท้อง, นอนไม่หลับและเวียนศีรษะ ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้
 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

NB - เปลี่ยนจาก Alpha-GPC
ฉันใช้สิ่งนี้ร่วมกับ Uridine (ผลิตภัณฑ์จาก Double Wood) และ Inositol เมื่อใช้ 2 สิ่งนี้ฉันจะต้องหยุดใช้ Adderall เพราะมันทำให้ฉันรู้สึกไร้อารมณ์มากเกินไป ฉันอ่านพบว่า 3 สิ่งนี้จะควบคุมตัวรับบางตัวที่ Adderall ลดระดับลง หลังจากใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการรับประทานวันละหนึ่งโดส (บางครั้งสองโดส) ต่อวัน ดูเหมือนว่ามันจะช่วยฉันได้ดีมากจนถึงตอนนี้! ฉันรู้สึกว่าฉันใช้เหตุผลเพียงอย่างเดียวน้อยลง, ฉันมองเห็นเป้าหมายในการทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น, ฉันรู้สึกมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นและมันทำให้ฉันรู้สึกอยากก้าวไปข้างหน้าอีกครั้ง ฉันรู้สึกว่าสภาวะทางอารมณ์และความคิดของฉันมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากฉันใช้ยา Adderall มาหลายปีแล้ว (ปริมาณยา 10 มก. XR/วัน) และฉันได้ยินมาว่าปกติจะใช้เวลาสักครู่ในการฟื้นฟูสภาวะอารมณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากคุณสูญเสียความรู้สึกเหล่านี้ ฉันรู้สึกโล่งใจที่เห็นความคืบหน้าอย่างรวดเร็ว
อย่างไรก็ตาม ฉันเลือกแบรนด์ Double Wood เพราะพวกเขาผลิต Alpha-GPC เพียงตัวเดียวที่ฉันชอบ แต่อย่างไรก็ตามฉันต้องหยุดใช้ Alpha-GPC เพราะมันส่งผลคล้ายกับตัวรับอย่าง Adderall ดังนั้นถ้าหากคุณอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับฉัน ฉันแนะนำให้เปลี่ยนไปใช้ CDP-choline เพื่อหาแหล่งโคลีนแทนการใช้ Alpha-GPC  (Alpha-GPC ไม่ได้เป็นสิ่งที่ก่อความผิดปกติเพียงแต่สมองและร่างกายของแต่ละคนต่างกัน จำไว้เสมอว่าความต้องการของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเวลาขึ้นอยู่กับการรวมกันของสิ่งที่คุณใช้)
 
What if?
Double Wood Supplements เสนอให้ส่ง CDP Choline ฟรีหนึ่งขวดให้ฉัน หลังจากที่ฉันตอบแบบสำรวจบน Facebook ที่ถามถึงผลกระทบของมัน พวกเขาเสนอขวดฟรีหนึ่งขวดเพื่อบอกความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์กับพวกเขา จากนั้นจึงเสนอผลิตภัณฑ์อีกขวดหนึ่งให้ฉันหากฉันเขียนรีวิวไว้ (ดังนั้น ฉันเดาว่าบทวิจารณ์ที่เสียค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำงานอย่างไร - นี่เป็นครั้งแรกของฉันจากการได้รับสิ่งนี้)
ต้องบอกว่าเพื่อประโยชน์ของการเปิดเผยข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ ฉันอยากจะบอกว่าฉันใช้ CDP Choline เป็นประจำและตั้งใจที่จะใช้มันต่อไปโดยที่ไม่ว่าจะได้ของแจกฟรีอีกหรือไม่ก็ตาม
ตอนนี้ฉันอายุ 50 กลาง ๆ ฉันรู้สึกถึง “ความคมชัด” ทางจิตใจของฉันลดลงเล็กน้อยและแน่นอนว่ามันกระทบต่อความสามารถของฉัน หลังจากที่เริ่มใช้ CDP Choline พบว่า มันดูเหมือนจะช่วยปรับปรุงทั้ง 2 อย่างได้ดีขึ้นจริง ๆ ฉันรู้ว่าผลกระทบหลักควรอยู่ที่ความจำ แต่ฉันพบว่าฉันสงบขึ้นและสามารถโฟกัสได้นานขึ้นและง่ายขึ้นมาก อาจเป็นเพราะความจำในการทำงานดีขึ้น อย่างไรก็ตามไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ฉันรับประทานมันเกือบทุกวันและได้รับประโยชน์จากมัน
ดังนั้นสรุปได้ว่า : ไม่ว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ฟรีหรือไม่ หลังจากนี้ฉันจะใช้มันต่อไปในระยะยาว และฉันยินดีที่จะมีส่วนร่วมในความพยายามทางการตลาดของ Double Wood
 
Ariel A. : ยาดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณมีสมาธิ!
อาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับกิจวัตรประจำวันของฉัน ก่อนอื่น ฉันอายุ 34 ปี และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค ADD เมื่อฉันยังเป็นเด็กและเคยใช้ยา Ritalin ฉันหยุดการใช้ยา Ritalin หลังจากที่เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย แต่ฉันจะต้องพยายามดิ้นรนกับการมีสมาธิอยู่เสมอ หลังจากหาข้อมูลมาบ้างแล้ว ฉันพบผลิตภัณฑ์นี้และตัดสินใจลองใช้ดู ฉันเพิ่งทานยานี้มาเพียง 2 สัปดาห์ แต่ฉันรู้สึกแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ฉันสามารถมีสมาธิในการทำงานได้ดีขึ้นมาก โดยรวมแล้วฉันรู้สึกเฉียบแหลมมากราวกับว่าฉันนอนหลับอย่างสนิทเป็นเวลา 10 ชั่วโมง และฉันสามารถทำงานหลายอย่างได้ดีมาก
ปกติแล้วฉันจะรับประทาน CP Choline ตอนเช้า 1 เม็ด และเม็ดที่ 2 หลังอาหารกลางวัน ในวันที่ฉันไม่ยุ่งมาก บางวันอาจจะทานแค่วันละ 1 เม็ด ฉันหวังว่าร่างกายของฉันจะไม่ชินกับยาเหล่านี้ และแน่นอนว่าฉันจะแนะนำสิ่งนี้ให้กับทุกคน
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/cdp-choline-citicoline


comments powered by Disqus